Header Ads

ad

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả ?


Sùi mào gà được biết đến là nhóm bệnh tình dục STI, do virus  có tên Humanpapolima gây ra, hay còn gọi tắt là HPV. Loại  virus này chỉ xâm nhập và gây bệnh vào niêm mạc da người mà không gây bệnh ở các cơ quan bộ phận khác . Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình . Chính vì vậy , điều trị sùi mào gà là vấn đề rất được nhiều người quan tâm .


Đa số các tuýp virus sùi mào gà không gây đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người trừ một số nhóm HPV thuộc nhóm 11 , 16 , 18  có khả năng gây biến chứng ung thư ở cả nam và nữ .

Một số nguyên nhân chính lây nhiễm bệnh xùi mào gà 

+ Quan hệ tình đục bừa bãi : Quan hệ với gái mại dâm , người có hành vi tình dục không lạnh mạnh …
+ Tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh : Dùng chung khăn tắm , quần áo , đồ dùng cá nhân …

+ Lây qua đường truyền máu : virus có trong máu lên quan đường máu virus có thể lây truyền từ người này sang người khác .

+ Lây truyền từ mẹ sang con : Người mẹ mang thai bị bệnh sẽ  truyền vi rút cho con quan dây rốn hoặc nước ối .

Biểu hiện mắc bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ

Khi bị nhiễm  bệnh ở cả nam và nữ sẽ suất hiện các u nhỏ hoặc mụn nước ở cơ quan sinh dục , đường kính tầm 2 – 3 mm. Ở nam sẽ xuất hiện chủ yếu trên dương vật còn ở  nữ chủ yếu ở môi nhỏ .  Ngoài  ra các nốt sùi có thể xuất hiện ở hậu môn , miệng nếu  người bênh có quan hệ bằng miệng  hoặc qua đường hậu môn . Khi không có biện pháp điều trị kịp thới sùi sẽ phát triển rộng hơn  các vết sùi  bị cọ sát làm chảy máu , gây bội nhiễm và chảy mủ . . .

Phương thức điều trị sùi mào gà :

Hiện nay điều trị sùi mào gà có rất nhiều phương pháp  nhưng  không phải phương  pháp nào cũng mang lại kết quả tốt và trị dứt điểm  được sùi mào gà  . Ở  phòng khám đa khoa Kiến Quốc 1500, Trần  Hưng Đạo ., P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên , An Giang các bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm về chữa trị các bệnh xã hội đã  nghiên cứu và đưa ra là các biện pháp đem lại hiệu quả nhất trong điều trị sùi mào gà   cả nam giới và nữ giới như sau  :

+ Dùng thuốc : Áp dụng cho cá trường hợp  mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu , mức độ nhẹ , khi các nốt sùi còn nhỏ li ti và mọc riêng rẽ . Khi bệnh nhân uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ các nốt sùi sẽ dần biến mất . Biện pháp này  chỉ hiệu quả  khi bệnh được phat hiện sớm các nốt sùi còn nhỏ .

+ Đốt điện : Dùng dòng điện cao tần loại bỏ các nốt sùi  mào gà . Phương pháp này có  ưu điểm là điều trị triệt để  nhưng mất khá nhiều thời gian để phục hồi .

+ Điều trị sùi mào gà bằng laze : Phương pháp này thường áp dụng cho các nốt sùi to  mọc riêng rẽ  . Cũng là loại bỏ nốt sùi nhưng điều trị  bằng laze  sẽ điều trị triệt để hơn và cần mất ít thời gian phục hồi hơn .

Tại phòng khám đa khoa Kiến Quốc  có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao tâm huyết với sức khỏe của bệnh nhân sẽ giúp các bệnh nhân chữa khỏi triệt để sùi mào gà .

Cam kết về điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Kiến Quốc :
- 
      +An toàn tuyệt đối : Phương pháp ALA – PDT có khả năng xác định vị  trí chính xác vùng xuất hiện các vết sùi , loại bỏ các nốt sùi  và tiêu diệt tận gốc virus  gây bệnh , không ảnh hưởng đến sức khỏe  của bệnh nhân .
-        
      +Hiệu quả nhanh : Không để lại sẹo , tăng cường miễn dịch , thúc đẩy  nhanh quá trình phục hồi.
-        Ngăn ngừa tái phát : Loại bỏ tận gốc vi khuẩn ngăn chặn tái phát về sau .

Đây là những kiến thức của các chuyên gia của Phòng khám Kiến Quốc về phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả mong giúp được các bệnh nhân thoát khỏi sùi mào gà .

Nếu còn gì thắc mắc các bạn hãy nhấc máy lên và gọi theo số hotline tư vấn  : 02963981111

Địa chỉ phòng khám 1500, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước , TP.Long Xuyên , An Giang

Không có nhận xét nào